top of page
Writer's pictureHUY BUI VAN

Cơ sở xử lý rác thải/Nhà máy năng lượng

Thiết kế đáng tin cậy và xây dựng an toàn định hình tương lai


Dựa trên năng lực kỹ thuật được trau dồi qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sử dụng mạng lưới trong nước và quốc tế để cung cấp nhiều cơ sở xử lý chất thải và nhà máy năng lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điều chúng tôi hứa với khách hàng thông qua các cơ sở xử lý chất thải và nhà máy năng lượng là nhà máy có thể chứng minh một cách đáng tin cậy hiệu suất mà khách hàng yêu cầu. Để đạt được các yêu cầu về hiệu suất khác nhau cho các nhà máy như công suất xử lý, tốc độ vận hành, hiệu suất phát điện và đặc tính môi trường, chúng tôi tiến hành kiểm soát chất lượng phù hợp vào đúng thời điểm trong từng quá trình xây dựng cơ sở xử lý chất thải và nhà máy năng lượng. .

Chúng tôi chịu trách nhiệm về tương lai của cộng đồng địa phương bằng cách hình thành ý tưởng của khách hàng thông qua thiết kế đáng tin cậy và xây dựng an toàn được hỗ trợ bởi kinh nghiệm và thành tựu.

Vì chúng tôi luôn xử lý việc quản lý vận hành và bảo trì cơ sở vật chất nên có thể thiết kế và xây dựng các cơ sở tiện dụng và dễ sử dụng để dự đoán công việc quản lý vận hành và sửa chữa sau khi hoàn thành. Toàn bộ công ty đang làm việc cùng nhau để cung cấp cơ sở vật chất mà khách hàng có thể hài lòng sử dụng trong thời gian dài, thông qua thiết kế có tính đến tổng vòng đời của cơ sở và việc xây dựng an toàn có tính đến môi trường địa phương.


Cơ sở xử lý chất thải rắn đô thị

Kể từ khi cung cấp lò đốt rác đầu tiên, chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu đang thay đổi bằng một dòng sản phẩm đa dạng dựa trên công nghệ độc đáo và bí quyết tích lũy được. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống có thể xử lý mọi việc từ thiết kế và xây dựng cơ sở đến vận hành và bảo trì.


Cơ sở xử lý chất thải công nghiệp

Dây chuyền bọc hệ thống đốt rác đa dạng của chúng tôi có thể đáp ứng nhiều loại chất thải.


Cơ sở sản xuất điện sinh khối từ gỗ

Sản xuất điện sinh khối bằng gỗ, không sử dụng nhiên liệu hóa thạch và sử dụng gỗ mỏng, gỗ xẻ và phế liệu làm nhiên liệu, đang thu hút sự chú ý như một nguồn năng lượng tái tạo. Nồi hơi tầng sôi tuần hoàn nội bộ ICFB ® của chúng tôi có khả năng đốt nhiên liệu ổn định, tạo ra khả năng phát điện hiệu suất cao an toàn, bảo mật và ổn định.


Chi tiết liên hệ



  • Số 22/20 Đường số 13, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • 0932 913 286

  • tongthauepc@gmail.com



1 view

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page