top of page
Writer's pictureHUY BUI VAN

Hệ thống đốt tầng sôi

■ Hệ thống lò đốt tầng sôi

Hệ thống lò đốt tầng sôi sử dụng nhiệt của các tầng sôi ở nhiệt độ cao để đốt cháy nguyên liệu một cách nhanh chóng và đồng đều. Do đó, nó có thể xử lý nhiều loại chất thải, từ chất thải có hàm lượng calo thấp như chất thải lỏng và bùn thải, đến chất thải có hàm lượng calo cao như lốp xe phế thải và nhựa thải, cũng như chất thải đô thị, và cũng phù hợp để xử lý hỗn hợp với chất thải đào, bùn thải của con người và bùn thải.

Tính năng tuyệt vời nhất của công nghệ tầng sôi của chúng tôi là chức năng xoáy bên trong độc đáo. Do hiệu ứng xoáy, rác và bùn được khuấy trộn và xử lý với tỷ lệ đồng đốt cao. Ngoài ra, các chất không cháy có thể được xả ổn định cùng với dòng chảy của cát hóa lỏng, loại bỏ sự cần thiết của các bộ phận chuyển động cơ học. Nó cũng được đặc trưng bởi sự mất mát khi đốt cháy các chất không cháy thấp và khả năng phục hồi sắt, nhôm, v.v. ở trạng thái không bị oxy hóa. Ngoài ra, các chức năng khử lưu huỳnh và khử muối trong lò duy nhất của tầng sôi có thể được kỳ vọng sẽ giảm lượng hóa chất sử dụng và chi phí thay thế chất xúc tác.

Sản xuất điện hiệu suất cao đạt được bằng cách giới thiệu hệ thống tuần hoàn khí đốt và khí thải có tỷ lệ không khí thấp.

Một tính năng khác là lò có thể dừng lại một cách an toàn trong thời gian ngắn trong trường hợp khẩn cấp vì lượng chất dễ cháy còn lại trong lò rất nhỏ.


■ Hệ thống nóng chảy và khí hóa tầng sôi

Nếu lo ngại về việc thiếu các bãi xử lý cuối cùng trong tương lai, một biện pháp hữu hiệu là biến tro đốt thành xỉ nóng chảy và sử dụng làm vật liệu xây dựng.

Hệ thống nấu chảy và khí hóa tầng sôi của chúng tôi kết hợp công nghệ tầng sôi đã được chứng minh với lò nấu chảy xoáy để nấu chảy tro bằng năng lượng của chất thải, thu hồi nó dưới dạng xỉ và sử dụng nó một cách hiệu quả.

Chức năng xoáy bên trong thừa hưởng từ hệ thống lò đốt tầng sôi cho phép thu hồi sắt, nhôm, v.v. ở trạng thái không bị oxy hóa, góp phần giảm lượng rác chôn lấp.

Ngoài việc ngăn chặn sự phát thải dioxin thông qua quá trình đốt cháy ở nhiệt độ cao với tỷ lệ không khí thấp trong lò nóng chảy xoáy, hiệu suất lò hơi cao, phù hợp để phát điện hiệu suất cao. Cũng có thể xử lý hỗn hợp tro, bùn, chất thải đào, v.v. khác, góp phần giảm tải lượng bãi chôn lấp và tái tạo các bãi chôn lấp.

Chi tiết liên hệ


  • Số 22/20 Đường số 13, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • 0932 913 286

  • tongthauepc@gmail.com







0 views

Recent Posts

See All

Commentaires

Noté 0 étoile sur 5.
Pas encore de note

Ajouter une note
bottom of page