top of page
Writer's pictureHUY BUI VAN

Thiết bị sưởi ấm và làm mát

Thiết bị sưởi ấm và làm mát là gì?

Trong lĩnh vực kinh doanh sưởi ấm và làm mát, chúng tôi cung cấp các thiết bị nguồn nhiệt như thiết bị làm lạnh và tháp giải nhiệt, những thiết bị không thể thiếu để sưởi ấm và làm mát các tòa nhà, cơ sở công cộng, điều hòa không khí nhà máy và quy trình sản xuất, cũng như cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ khác.


Chúng tôi sử dụng các năng lực công nghệ và sản phẩm phong phú của Công ty trong các thiết bị làm lạnh và tháp giải nhiệt của hệ thống sưởi ấm và làm mát để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho điều kiện hoạt động của khách hàng và cung cấp hỗ trợ toàn diện cho sản xuất, bán hàng và bảo trì sản phẩm.


Chúng tôi duy trì và quản lý hiệu suất và chức năng của thiết bị trong thời gian dài bằng một menu bảo trì bao gồm bảo trì phòng ngừa và giám sát từ xa bằng cách tận dụng sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết duy nhất của các nhà sản xuất thiết bị.


Ngoài ra, chúng tôi cam kết thúc đẩy phát triển thiết bị giúp giảm gánh nặng môi trường và góp phần giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu bằng cách giảm chi phí vòng đời, bảo tồn năng lượng và giảm lượng khí thải CO2 thông qua tối ưu hóa môi trường thiết bị sưởi ấm và làm mát.

Chi tiết liên hệ


  • Số 22/20 Đường số 13, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • 0932 913 286

  • tongthauepc@gmail.com




0 views

Recent Posts

See All

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page