top of page
Writer's pictureHUY BUI VAN

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH LUXURY

Updated: Sep 14

Phong cách Luxury chính là sự kết tinh đỉnh cao của nghệ thuật đương đại, mang đến nét tinh tế và sang trọng vượt trội phong cách cổ điển. Trong phong cách thiết kế nội thất luxury, tất cả các đồ nội thất đều được chọn lựa từ những thứ cao cấp nhất. Không phô trương, hào nhoáng quá mức ở bề ngoài, mà vẻ đẹp của phong cách luxury còn được thể hiện ở những giá trị cốt lõi bên trong. Những đặc điểm nổi bật của nội thất luxury

  1. Tính cá nhân hóa trong từng tác phẩm Đây được xem là ưu điểm hàng đầu của phong cách thiết kế này. Những ý tưởng từ trong bản phác thảo sẽ được thể hiện đầy đủ trong không gian. Từng chi tiết ấy đều được biến hoá để đạt được độ hoàn hảo cao nhất.Nội thất luxury thể hiện phong cách cũng như sở thích riêng.

  2. Màu sắc trong thiết kế nội thất phong cách Luxury Đối với các thiết kế khác, màu sắc thiết kế có thể dựa vào sự hoà hợp giữa nội thất, ngoại thất hoặc các yếu tố đơn khác. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất phong cách Luxury, kiến trúc sư cần phải có cái nhìn bao quát trong tất cả chi tiết, để tạo ra được thiết kế đồng nhất trong khối toàn diện. Đồng thời toát lên vẻ đẳng cấp riêng biệt. Màu sắc đối Luxury thường không cố định và không giới hạn sự phá cách.

  3. Chất liệu sử dụng trong thi công Phong cách Luxury đều là những chất liệu cao cấp, đắt đỏ và hiếm thấy. Vẻ đẹp choáng ngợp của đồ nội thất được làm bằng: Composite, kim loại mạ vàng, gỗ tự nhiên cao cấp, đá cẩm thạch,… xa xỉ. chi tiết nhỏ như đường chỉ phào, họa tiết, hoa văn,… đã đạt đến mức độ tinh xảo tuyệt đối. sự trang trí, sắp xếp có chọn lọc mà nó còn phải phối hợp với nhau sao cho hài hòa, tương xứng với tổng thể, đem đến vẻ đẹp xa hoa, tráng lệ cho không gian nội thất.

Chúng tôi nhận

Tư vấn về các dạng vật liệu và phong cách thiết kế Khảo sát hiện trạng thực tế Ký hợp đồng thiết kế nội thất Lên bản vẽ thiết kế 3D Bàn giao bản vẽ và dự toán sơ bộ thi công Cung cấp thiết bị và thi công

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MR: BUI VAN HUY

TEL & ZALO: 0932 913 286


2 views

コメント

5つ星のうち0と評価されています。
まだ評価がありません

評価を追加
bottom of page